Viêm nhiễm bao quy đầu

Bao quy đầu viêm nhiễm là nổi lo của nam giới ngày nay, tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe và đời sống tình dục của nam giới.

 Bựa sinh dục tích tụ lâu dài gây kích thích đến “cậu nhỏ” và dẫn đến hiện tượng viêm nhiễm bao quy đầu và viêm nhiễm “cậu nhỏ”. Những vi khuẩn gây bệnh phía trong bao quy đầu tiếp tục phát sinh và truyền nhiễm, chúng còn có thể gây nên các chứng bệnh như viêm bàng quang, viêm bể thận và viêm tuyến tiền liệt.

+ Ung thư “cậu nhỏ”

Smegma (bựa sinh dục) mãn tính là nguyên nhân gây nên ung thư “cậu nhỏ”. Theo đánh giá điều tra trong những bệnh nhân mắc ung thư “cậu nhỏ”, phần đông là ở những quý ông có bao quy đầu quá dài.

+ Thủ dâm

Sự kích thích của bựa sinh dục và chứng viêm bao quy đầu dễ dàng dẫn đến các hành vi thủ dâm.

Xem thêm:  https://namkhoabienhoa.com/phong-kham-nam-khoa-o-di-an-tot-nhat-2018-1575.html

+ Ảnh hưởng đến “chuyện ấy”

Bệnh viêm nhiễm bao quy đầu nếu để mắc đi mắc lại nhiều lần dễ dẫn tới hiện tượng dính bao quy đầu làm hạn chế kích thước “cậu nhỏ” và có cảm giác đau khi “yêu”. Điều này không những ảnh hưởng tới chuyện “phòng the” của vợ chồng mà còn dẫn tới rối loạn chức năng tình dục.

f:id:PhongKhamDaKhaAUMYVIET:20180911170319j:plain

+ Dễ dẫn đến vô sinh

Do bựa sinh dục truyền nhiễm mà dẫn đến viêm tuyến tiền liệt. Từ đó dẫn đến khả năng ảnh hưởng đến hoạt động của các “chiến binh” và độ nhớt của tinh dịch có thể dẫn tới hiện tượng vô sinh.

+ Dễ dẫn đến hiện tượng bị “khoá” bao quy đầu

Trong khi “cậu nhỏ” đang trong đà lớn mạnh, bao quy đầu được đưa lên và có khả năng không thể trở xuống được khiến đầu của “cậu nhỏ” bị nó kẹp chặt gây hiện tượng khoá của bao quy đầu. Lúc này các mạch máu phía đầu “cậu nhỏ” bị ảnh hưởng dẫn đến hiện tượng sưng phù, nghiêm trọng hơn có thể phát sinh hoại tử ở “cậu nhỏ”.

Xem thêm bài viết phòng khám nam khoa ở dĩ an:

http://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/phong-kham-nam-khoa-uy-tin-di-an-binh-duong.html

+ Dễ ảnh hưởng đến sức khoẻ của chị em

Do trong bựa sinh dục có chứa một lượng lớn những vi khuẩn gây bệnh, nên khi “yêu” rất dễ truyền nhiễm cho “cô bé” của đối phương. Bựa sinh dục mãn tính cũng là một trong những nhân tố khiến phái nữ dễ mắc ung thư cổ tử cung.

Với những ảnh hưởng từ vấn đề viêm nhiễm bao quy đầu, thì nam giới cần hết sức thận trọng trong việc phòng ngừa và tìm giải pháp điều trị bệnh kịp thời, tránh để lại những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cũng như đời sống hằng ngày.

Website:  https://phongkhamdakhoaaumyviet.hatenablog.com/