Bệnh yếu sinh lý là gì?

Tại nước ta có hàng triệu phái mạnh đang “khốn đốn” vì căn bệnh yếu sinh lý. Họ luôn mất tự tin, e ngại và xấu hổ với cô gái hay người vợ của mình. Vậy bệnh sinh lý yếu là gì mà nó lại được ví như “cơn ác mộng” của phái nam. Topic này chúng ta cùng tìm hiểu về chứng bệnh sinh lý yếu.

BỆNH YẾU SINH LÝ LÀ GÌ?

Sinh lý yếu nam là chỉ tình một tình trạng chẳng thể cương cứng của dương vật hoặc nhắc đến việc không duy trì được sự cương cứng kéo dài trong cuộc gần gũi. không làm thỏa mãn được bạn tình, chẳng thể đưa bạn tình lên đỉnh.

Hiện tượng của căn bệnh yếu sinh lý là: rối loạn xuất tinh (xuất tinh không theo chủ đích, chẳng thể kiểm soát được), rối loạn cương dương (dương vật mềm và yếu, chẳng thể đưa và trong cửa mình hoặc chỉ đưa vào một khi và ỉu xìu ngay, dương vật cứng không đúng nơi, đúng lúc…), suy giảm chức năng sinh lý (mệt, yếu, mất khoái cảm tình dục…), đau nhức bộ phận sinh dục mỗi lần "Yêu".

Rối loạn xuất tinh: khi có ham muốn, dương vật phái mạnh bắt đầu chịu kịch thích và cương dương dần lên, đây là một chuỗi bản năng hoàn toàn thông thường của họ. Nhưng việc xuất tinh quá sớm, xuất tinh chậm, xuất tinh ngược dòng là triệu chứng bất thường, 1 trong những hiện tượng của suy giảm sinh lý nam.

>>> Xem thêm: https://tuvanyeusinhlydn.blogspot.com/2018/10/phuong-phap-chua-xuat-tinh-som-hieu-qua-nhat.html

Rối loạn cương dương: bất lực, liệt dương…dương vật không cương dương khi có kích thích nhiều hoặc cương không đúng thời điểm thì đều gây những bất lợi cho nam giới. Đây là biểu hiện rất rõ rệt của căn bệnh sinh lý yếu.

Suy giảm chức năng tình dục: có thể do sự suy giảm về thể lực, sự đi xuống của tinh thần, chấn thương hay những áp lực đời sống sẽ ảnh hưởng đến sinh lý đàn ông.
Đau khi quan hệ: cảm giác gian nan lúc "Yêu", quan hệ bị đau tức, đau lúc xuất tinh…

Nói đến yếu sinh lý ai cũng hiểu ngầm đó là căn bệnh bất lực “trên bảo dưới ko nghe”. sinh lý yếu có thể là những chứng như xuất tinh sớm, xuất tinh chậm, không xuất tinh, cương dương….

f:id:PhongKhamDaKhaAUMYVIET:20181012185122j:plain

NAM GIỚI TRƯỞNG THÀNH CÓ BỊ YẾU SINH LÝ?

Mày râu bị sinh lý yếu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và khả năng thụ thai. rất nhiều tình huống chồng không “đáp ứng” được nhu cầu của người vợ, hai vợ chồng không có sự hòa hợp cần luôn có các trục trặc trong cuộc sống hôn nhân, hạnh phúc gia đình bị lung lay. hiện thực thì ko chỉ phái mạnh tuổi đứng tuổi khi hàm lượng nội tiết tố nam sút giảm dần mới có triệu chứng của yếu sinh lý mà hiện tại có nhiều đàn ông trong tuổi trường thành nên “lao tâm khổ tứ” bởi sinh lý yếu hành hạ.

>>> Tìm hiểu thêm: https://phongkhamnamkhoauytinnhat.blogspot.com/2018/10/nhung-tac-hai-do-dai-hep-bao-quy-dau-gay-nen.html

Anh Bình An (29 tuổi, Bình Dương) biết mình bị bất lực đã lâu, đến giờ dù đã có 2 con và vợ chồng chung sinh sống với nhau cũng sắp 5 năm nhưng số lần gần gũi của anh chị rất Chào thớt, mỗi tháng chỉ một -2 lần. các lần anh làm chị tột đỉnh quả thực chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Anh Bình An chia sẻ: “Vợ chồng tôi giờ cứ như là bạn sinh sống chung, có nhẽ không tồn tại con cái thì chẳng biết gia đình tôi sẽ thế nào nữa. Tôi chẳng biết làm gì để sữa chửa, hôm nào mà mệt thì d.vật coi như chẳng làm ăn được gì cả.”

Thủ phạm gây yếu sinh lý

Tuổi tác cao, bắt đầu từ tuổi đứng tuổi đàn ông sẽ suy giảm nội tiết tố sinh dục nam.

>>> Bài viết liên quan: https://tintucsuckhoedanong.blogspot.com/2018/10/hep-bao-quy-dau-co-thai-duoc-khong.html

Chứng bệnh mạn tính: đàn ông mắc bệnh về tim mạch, huyết áo, suy thận, gan, thần kinh…hay các căn bệnh về nội tiết như cường tuyến giáp…đều là nguyên nhân làm yếu sinh lý.

Trải qua tiểu phẫu vùng chậu, cột sinh sống, tiền liệt tuyến…

Những khuyến tật hay chấn thương cơ quan sinh dục.

Dùng thuốc: an thần, bệnh thần kinh, cao huyết áp…

Chất kích thích rượu và thuốc lá: theo nghiên cứu những phái nam uống nhiều rượu, hút nhiều thuốc lá đều bị yếu sinh lý.

Mọi thông tin rõ hơn xin liên hệ: https://benhviennamkhoabinhduong.wordpress.com/