Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam giới

Bệnh mồng gà tại phái nam nếu để lâu thì có thể dẫn đến ung thư và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người mắc bệnh. Để hạn chế nguy cơ này, chứng bệnh nên được nhận thấy và điều trị sớm. Vậy biểu hiện Bệnh sùi mào gà tại đàn ông là gì? dưới đây sẽ là những thông tin căn bản về vấn đề này để các bạn cùng tìm hiểu.

 DẤU HIỆU BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NAM GIỚI

Bác sỹ trung tâm y tế nam khoa bình dương cho hay, Bệnh sùi mào gà tại phái mạnh cũng như ở giới nữ thường là hậu quả của việc quan hệ tình dục không an toàn. Tuy cấu tạo cơ thể nam và nữ có các điểm không giống nhau nhưng Bệnh sùi mào gà tại đàn ông cũng có những đặc tính gần giống như Bệnh mào gà ở giới nữ.

Dấu hiệu cảnh báo Bệnh mào gà ở mày râu là sự xuất hiện của các nốt sùi có dạng mào gà hoặc dạng hoa lơ. những sùi này ban sơ rất nhỏ, chúng lấm chấm mọc lên như các đầu kim. Nhưng theo thời gian, chúng lớn dần lên tạo thành một bề mặt nhấp nhô trên niêm mạc vùng chứng bệnh với những kích thước to nhỏ không giống nhau. ở một vài người lúc chứng bệnh nặng, nốt sùi có thể tiến triển to như quả dâu hoặc quả táo.

>>> Xem thêm: Các nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Tại đàn ông, Bệnh mào gà có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau nhưng bình thường thì nó tập trung trên cơ quan sinh dục, nhiều nhất là ở trên thân dương vật, quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo… Tùy theo tình trạng chứng bệnh tại mỗi người, những nốt Sùi mào gà có thể ít và rải rác hoặc dày đặc phủ kín cả vùng mang bệnh.

Các nốt Bệnh mào gà là dạng u nhú nhưng chúng lại không có cuống u trên mạch máu. Có khi chúng là các nốt sùi đơn độc, cũng có khi xuất hiện thành từng nhóm gồm nhiều nốt liên kết với nhau. những nốt sùi này tại tâm lý thông thường thì có màu đỏ, trắng đục hoặc hồng, khi khô lại thì có màu nâu. lúc xét nghiệm các nốt Bệnh sùi mào gà, thấy chúng rất mềm và ẩm mốc. Nếu ấn vào giữa các nốt thì sẽ thấy có chút dịch chảy ra.

>>> Topic tham khảo: Cách điều trị xuất tinh sớm

f:id:PhongKhamDaKhaAUMYVIET:20181012184246j:plain

CẦN LÀM GÌ KHI CÓ DẤU HIỆU BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NAM GIỚI

Như đã biết, Sùi mào gà có thể làm ra các biến chứng nguy hại nếu ko được điều trị kịp thời. thành ra, ngay khi có hiện tượng cảnh báo bị Bệnh mồng gà tại nam hoặc ngờ vực mình bị mắc bệnh, bạn nên đến các trung tâm y tế có chuyên khoa về bệnh tình dục để làm xét nghiệm xác định rõ tình trạng bệnh. Nếu đúng là bị Sùi mào gà, người mang bệnh phải được điều trị càng sớm càng tốt. Trong khi Bệnh mồng gà còn chưa khỏi, người nhiễm bệnh nên tránh việc quan hệ tình dục để ko làm truyền nhiễm cho người khác, Bên cạnh đó giúp cho việc điều trị được dễ dàng hơn.

ngày nay, trung tâm y tế nam khoa bình dương là địa điểm điều trị Bệnh mào gà chất lượng ở Bình Dương, có cách thức trị Bệnh sùi mào gà hữu hiệu với liệu pháp kích hoạt PSO do những bác sỹ có trình độ cao, đã được huấn luyện chuyên sâu về liệu pháp này, kết hợp với trang thiết bị hiện đại tiến hành quy trình điều trị.

Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng, hoặc truy cập vào website: https://tintucsuckhoedanong.blogspot.com/ để biết thêm kỹ hơn