Cắt bao quy đầu ở lâm đồng đà lạt

Bao quy đầu là lớp da bao phủ bên phía ngoài đầu dương vật & niệu đạo. khi còn nhỏ, dương vật chưa phát triển, bao quy đầu tương đối dài phủ kín đầu dương vật. khi lớn lên, đầu dương vật to ra, bao quy đầu ngắn & chùn lại phía đằng sau để lòi ra đầu dương vật và lỗ niệu đạo.

Cắt bao quy đầu ở lâm đồng đà lạt

Ngay đó xảy ra hai trường hợp bất thường:

Hẹp bao quy đầu: bao quy đầu hoàn toàn ko tuột ra ngoài dương vật được

Dài bao quy đầu: tình hình bao quy đầu tuột ra phía bên ngoài dương vật được nhưng thông thường vẫn trùm lên dương vật.

Hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu đều ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn nếu như khách hàng không lau chùi và vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, lúc đó sẽ gây ứ đọng nước giải kết phù hợp với bã nhờn tiết ra từ phòng ban sinh dục tạo thành “bựa sinh dục”. đây chính là môi trường cho vi trùng, nấm trở nên tân tiến dẫn đến những căn bệnh viêm quy đầu, viêm da bao quy đầu, nặng nhất là ung thư dương vật. theo các con số đã được thống kê có tầm khoảng 85-90% nam giới bị ung thư dương vật tương quan đến dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu.

>>> Xem thêm: gắn bi vào của quý an toàn

khi bị hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu nên đi khám nam khoa để được thầy thuốc chuyên khoa tư vấn. tình huống hẹp bao quy đầu phải cắt bao quy đầu, nếu bao quy đầu dài mà hoàn toàn không gìn giữ vệ sinh được cũng cần được cắt bỏ bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu đã có trong tiền sử, là 1 trong những giáo điều trong Do Thái giáo & Hồi giáo, là một trong phong tục của 1 số phái Công giáo chính thống tại Đông Âu & Châu Phi. có tầm khoảng 30% mày râu trên thế giới cắt bao quy đầu phần nhiều do tôn giáo & văn hóa truyền thống.

>>> Tham khảo thêm: https://phongkhamnamkhoauytinnhat.blogspot.com/2018/10/cach-dieu-tri-xuat-tinh-som.html

f:id:PhongKhamDaKhaAUMYVIET:20181012185855j:plain

Một số trong những điểm cần để ý về bao quy đầu:

- Bao quy đầu cần phải vệ sinh sạch sẽ, đúng cách.

- Ko sử dụng xà bông tẩy mạnh rửa bao quy đầu sẽ dẫn đến viêm bao quy đầu.

Với tất cả thắc mắc về tình hình bao quy đầu, cũng tương tự về các tình hình chứng bệnh khác, bạn có thể liên lạc ngay với bên mình qua website:

Cắt bao quy đầu tại Đà Lạt - Lâm Đồng